Home » , » Nấm hương rừng 100% từ thiên nhiên

Nấm hương rừng 100% từ thiên nhiên

Ðăng bởi Unknown : Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014 | 12:06


Giá bán: 410.000/1kg 
Giao hàng trên toàn quốc, free ship bán kính 5km nội thành hà nội
Địa chỉ: Tổ 1, Thị Trấn Mường Chà, Huyện Mường Chà, Tỉnh Điện Biên
Hà Nội: Số 13, Ngõ 250/51/2 Kin Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0964.113.218 hoặc 0916.49.2013
Email: dacsantayhachaiphong@gmail.com
Website: http://dacsantaybachp.blogspot.com
Hải Phong rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Đừng quên nhấn LIKE và +1 để ủng hộ Website nhé
Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp các loại đặc sản khác: Quả óc chó, hạt đười ươithịt lợn gác bếp

  •  Nấm hương được mệnh danh là "hoàng hậu thực vật", là "vua của các loại rau" (can thái chi vương) vì nấm hương là loại thực vật giàu protein nhất (12 - 14g protein/100g nấm hương khô, nhiều hơn bất cứ loại rau nào và có thể so sánh với lượng protein trong thịt).
  • Tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể
  • Nấm hương được coi là thực phẩm cho những người bị thiếu máu do thiếu sắt, cao huyết áp, tiểu đường, trẻ em suy dinh dưỡng
  • Kháng khuẩn và vi rút
  • Chống ung thư
  • Giảm Cholesterol
  • Giải độc và bảo vệ tế bào gan
  • Thanh trừ các gốc tự do và chống lão hoá
- Nấm hương rừng  mang đến cho gia đình bạn chút hương vị luôn thơm ngon, bổ dưỡng.
- Sản phẩm nấm hương rừng giúp bạn chế biến nhiều món ăn ngon có tác dụng và giá trị dinh dưỡng cao.
- Nấm hương rừng còn có tác dụng trị liệu như một loại đông dược.
- Ngoài ra còn chứa các loại vitamin B2, D, PP, có protein, chất xơ, lipid, polisacarit có tác dụng nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Kết quả nghiên cứu cho thấy nấm hương là loại rất giàu dược tính.
- Cánh nấm mỏng, xơ, mùi rất thơm, phơi khô tự nhiên, không chất bảo quản.

Thông tin chi tiết- Nấm hương rừng 

 

- Nấm hương rừng cho bạn bát canh hương vị thơm ngon, bổ dưỡng -


Điện biên không chỉ là vùng đất nổi tiếng về phong cảnh thiên nhiên mà còn là nơi lưu giữ được nét văn hóa ẩm thực tinh tế và độc đáo. Vùng đất này được thiên nhiên ban tặng cho vô số các đặc sản của núi rừng vô cùng thơm ngon, trong đó không thể không kể đến nấm hương. Nấm hương điện biên về hình thức cũng giống như các loại nấm hương khác nhưng về hương vị thì những ai đã thưởng thức một lần chắc sẽ không thể quên được mùi vị đặc biệt này. Hải Phong xin gửi tới quý khách hàng hương vị rừng núi sản phẩm nấm hương rừng nhân dịp tết đến xuân về.


Nấm hương thường được sử dụng chế biến nhiều món ăn nhưng ít người biết đến tác dụng trị liệu của nó. Trong Đông dược, nấm hương được coi là vị thuốc bổ nổi tiếng, có vị tươi thơm nên được tôn là “Dược diệu” chống suy lão và giúp trường thọ.


Nhiều nghiên cứu đã xác nhận trong nấm hương chứa một hàm lượng chất khoáng rất phong phú như kali chiếm tới 64% của toàn bộ chất khoáng. Ngoài ra còn chứa các loại vitamin B2, D, PP, có protein, chất xơ, lipid, polisacarit có tác dụng nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Kết quả nghiên cứu cho thấy nấm hương là loại rất giàu dược tính. cánh nấm mỏng, xơ, mùi rất thơm, phơi khô tự nhiên, không chất bảo quản.



  

- Sản phẩm 100% từ thiên nhiên, phơi khô tự nhiên, không chất bảo quản-


- Nấm tai mỏng, màu sắc đẹp, hương thơm tự nhiên -



Nấm hương là thực phẩm rất giàu chất xơ. Hàm lượng chất xơ cao này ức chế sự lên men và tổng hợp glucose của nhân tế bào, từ đó có vai trò nòng cốt trong việc hấp thu glucose, ổn định đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường. Từ nấm hương, bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Đặc sản tây bắc hải phong xin giới thiệu cách chế biến những món canh ngon và rất bổ dưỡng:
Canh bổ từ nấm hương
- Nấm hương với tụy heo
Nguyên liệu gồm 1 cái tụy heo (20g), nấm hương (10g), khổ qua 1 trái. Tất cả đem nấu canh, nêm gia vị vừa miệng, ăn 2-3 bữa một tuần. Đây là món ăn có tác dụng kiện tì, thanh nhiệt giải độc, lương huyết, mạnh tạng tụy, thích hợp cho những người tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch.
- Nấm hương với khổ qua
Nguyên liệu gồm khổ qua (15g), đậu phụ (20g), nấm hương (20g). Tất cả đem hầm chín, nêm gia vị vừa ăn. Món ăn này là bài thuốc có tác dụng thanh nhiệt giải độc, mát can, thận, kiện tì, trợ vận hóa, có thể dùng cho người rối loạn chuyển hóa, tiểu đường, mỡ máu, tăng huyết áp, mẩn ngứa, mày đay. Món này có thể ăn hằng ngày, rất thích hợp với người ăn kiêng, ăn chay.
- Nấm hương với thịt heo
Nguyên liệu gồm nấm hương (20g), mộc nhĩ (15g), thịt nạc heo (20g), khổ qua (10g). Tất cả đem nấu thành canh ăn 2-4 bữa trong tuần, có tác dụng bổ dưỡng ngũ tạng, kiện tì, tăng cường chuyển hóa. Món ăn này thích hợp cho người tiểu đường, rối loạn chuyển hóa lipid máu, tăng huyết áp, thiếu máu, hạ cholesterol.
- Nấm hương với chân giò heo
Nguyên liệu gồm hoài sơn (10g), ý dĩ (15g), nấm hương (100g), khổ qua (150g), thịt chân giò (200g). Tất cả đem hầm ăn cùng cơm 2 – 3 lần trong tuần. Món canh này có tác dụng kiện tì, ích khí, cường não, tủy, dưỡng huyết, sinh tân dịch; thích hợp cho người tiểu đường, rối loạn chuyển hóa, thiếu máu, thiếu sữa, suy nhược cơ thể.
- Nấm hương với thịt gà
Nguyên liệu gồm nấm hương (15g), mộc nhĩ đen (10g), thịt gà (15g), khổ qua (10g). Tất cả cho vào nồi với một lượng nước vừa đủ, hầm nhừ bằng lửa nhỏ, chế thêm gia vị, ăn nóng. Món canh này có tác dụng kiện tì, bổ thận, ích khí, dưỡng huyết, thích hợp cho người mắc các chứng bệnh có biểu hiện khí huyết suy nhược, mệt mỏi nhiều, mắt mờ, đầu choáng, mất ngủ, hay quên, tiểu đường.
- Nấm hương với tim heo
Nguyên liệu gồm hoài sơn (15g), thiên hoa phấn (1g), khổ qua (10g), nấm hương (15g), tim heo 1 quả. Tất cả đem hầm nhỏ lửa, ăn nóng. Món canh này có tác dụng kiện tì, bổ tâm tạng, dưỡng khí huyết, thích hợp cho người mắc các chứng tì, vị hư nhược, mất công năng kiện vận do tâm hư nhược gây nên dẫn đến tiểu đường, phù thũng, ăn uống kém …
Chia sẻ bài viết này :

Đăng nhận xét

Chào bạn, nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy để lại bình luận. Mỗi nhận xét của bạn rất quan trọng

 
Hỗ Trợ : Thắng Nguyễn | Thông tin tuyển sinh | Tin tức tuyển sinh
Copyright © 2011. Đặc Sẳn Tây Bắc Hải Phong - All Rights Reserved
Đối Tác Của Chúng Tôi Đào Tạo Và Tuyển Sinh
Design: Thịt Trâu Gác Bếp Proudly powered by Thắng Nguyễn